Top 2 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đà Nẵng


LeeDung Makeup

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đà Nẵng mà lại bỏ qua LeeDung Makeup. Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, LeeDung Makeup còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, LeeDung Makeup vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. 

Ngoài ra, LeeDung Makeup còn được biết đến là một địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo trang điểm. Trong suốt thời gian vừa qua, LeeDung vẫn thường xuyên nhận học viên cho các khoá makeup chuyên nghiệp, makeup cá nhân, từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí luôn phải chăng. Chính vì thế, hãy đến với LeeDung để cảm nhận sự chuyên nghiệp từ những khóa đào tạo và dịch vụ cùng đội ngũ giảng viên, nhân viên thân thiện có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề bạn nhé!  

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05/25 Trần Tống, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 096 732 00 68
Fanpage: https://www.facebook.com/MakeUpDaNangDep/

Kim MakeUp Store

Nếu hỏi các cô nàng công sở sành điệu về địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Đà Nẵng, thế nào bạn cũng được chỉ tới Kim MakeUp Store dù nơi này vốn nổi tiếng hơn cả bởi lĩnh vực… trang điểm cô dâu. Sở dĩ như vậy bởi khi trang điểm tại đây, bạn đã chắc chắn cầm cho mình “chiếc vé” lộng lẫy và nổi bật nhờ cách trang điểm chuyên nghiệp cũng như cách che khuyết điểm một cách khéo léo của các chuyên gia.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu với những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Kim MakeUp Store sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Hơn thế nữa, giá thành makeup tại đây cũng luôn ở mức phải chăng, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn Kim MakeUp Store để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25a, Hải Phòng, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 430 355 – 01224 391 306
Fanpage: https://www.facebook.com/kimmakeupstore/

Review Nếu Bài Viết Hữu Ích

Related Posts