Top 3 Cửa hàng bán giày nữ nổi tiếng nhất Facebook ở Sài Gòn


Zenith’s Shop (40.000 likes)

Zenith’s Shop chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ nhờ việc luôn đầu tư khá kĩ càng về mặt hình ảnh sản phẩm khi up lên facebook fanpage. Kiểu dáng, mẫu mã và xu hướng luôn được cập nhật nhanh chóng, và có những mẫu đang được ưa chuộng nhất theo xu hướng. Tuy nhiên tại đây không đều size, hàng hết nhanh.

Zenith’s Shop cam kết về chất lượng của từng đôi giày, và luôn quan tâm khách hàng từ những điều nhỏ nhất, ví dụ như: khi mua hàng trực tiếp, bạn sẽ được hoàn lại 5.000 đồng tiền gửi xe. Rất đáng yêu phải không các chị em?

ELIS (160.000 likes)

Đây là shop chuyên bán quần áo, giày dép VNXK. Chất lượng hàng hóa được đánh giá là hàng xuất dư xịn, chính hãng với những thương hiệu khá nổi tiếng như: Zara, Asos, Pull & Bear, Steve Madden…

Các mẫu tại ELIS liên tục được cập nhật, kiểu dáng khá đa dạng. Tại đây các chị em hoàn toàn có thể tìm được các mẫu giày mới nhất đang được bán trên website của các hãng. Hãy thường xuyên theo dõi trang fanpage của ELIS để săn đón những chương trình giảm giá và cập nhật những mẫu mới nhất nhé các chị em!

Tod’s 1994 (29.000 likes)

Tod’s 1994 là một trong những shop giày có những mẫu mới và hiếm tại Sài Gòn. Shop chuyên về giày sneaker, slip-on, sandal cho cả nam lẫn nữ. 

Tod’s 1994 nổi tiếng với chất lượng hàng xuất khẩu được đảm bảo tuyệt đối, giá cả lại khá dễ chịu và vừa túi tiền. Ngoài ra, shop còn đầu tư rất kĩ càng và trau chuốt từng bộ ảnh sản phẩm, kèm theo gợi ý mix đồ không kém gì những mẫu quảng cáo trên các tạp chí thời trang!

Review Nếu Bài Viết Hữu Ích

Related Posts