Top 2 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột


Trương Tịnh Make up

Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Buôn Ma Thuột thì đừng ngần ngại đến với Trương Tịnh Make up – một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của các cô dâu. Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời có thể miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Trương Tịnh Make up. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày vui của đời mình. 

Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Trương Tịnh Make up chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Trương Tịnh Make up luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không. 

Vào nghề cũng từ năm 2008, tính cho đến nay cũng hơn 10 năm kinh nghiệm và trải qua rất nhiều những gương mặt và phong cách khác nhau từ đời thường đến các chương trình lớn. Có thể nói khi đến với Trương Tịnh Make up là các bạn đã và đang chọn rất đúng cho mình một chuyên gia trang điểm chăm sóc làm đẹp hoàn hảo nhất từ make up cho đến làm tóc. Như một minh chứng cho những thành công đạt vừa qua, anh đã được nhiều diễn đàn cũng như lượt khách bình chọn nhiều nhất lọt vào “Top” các chuyên gia trang điểm hàng đầu, nhất là về “làm tóc cô dâu đẹp“.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 303 Lê Hồng Phong, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 09 4995 4995 – 0907 228828 – 0262 395 6969 
Facebook: https://www.facebook.com/truong.tinhmakeup

2018-07-05 20:16:17

C ơi cho e thử makeup lm cô dâu dai

Review Nếu Bài Viết Hữu Ích

Related Posts