Top 2 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đô Lương, Nghệ An


Huyền Trần Make Up

Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Huyền Trần Make Up, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.

Thế mạnh của Huyền Trần Make Up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Huyền Trần Make Up sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.

Trong quá trình làm việc, Huyền Trần Make Up luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được Huyền Trần Make Up tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển – sang trọng – quý phái, là vẻ tự nhiên – tinh khôi – trong suốt và cô luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0982 408 462

Facebook: https://www.facebook.com/huyen.mituot.79

Huyền Trang Make Up

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Huyền Trang Make Up chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Đô Lương, Nghệ An.

Với mỗi cô dâu, Huyền Trang Make Up sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 01636.63.63.63

Facebook: https://www.facebook.com/huyentrangle.120292

Review Nếu Bài Viết Hữu Ích

Related Posts